รู้ก่อนใคร! กินงาดำยังไงให้ได้ประโยชน์

Last updated: 7 Aug 2024  | 

รู้ก่อนใคร! กินงาดำยังไงให้ได้ประโยชน์

แล้วต่างกันยังไง ?
ระหว่างเต็มเมล็ด กับ คั่วบด



ก่อนจะรู้ว่าควรทานยังไงดี อยากให้ทุกคนรู้ถึงความพิเศษของเจ้างาดำกันก่อน เพราะหลายคนอาจยังไม่ทราบ การทานงาดำช่วยให้ร่างกายได้รับประโยชน์มากกว่าที่คิด นอกจากจะทานเพื่อเสริมสร้างแคลเซียมให้กับร่างกายแล้ว เจ้างาดำที่ขึ้นชื่อว่า superfood ลักษณะเมล็ดเล็กๆนี้ยังมีสารต้านอนุมูลอิสระที่สามารถป้องกันโรคมะเร็ง และสารต้านอนูมูลอิสระนี่แหละที่ช่วยต้านความชราของเราได้อีกด้วย

แล้วควรเลือกทานแบบไหนดี


แนะนำเป็นแบบคั่วบด เนื่องจากการคั่วจะทำให้เมล็ดงาดำสุกและดึงน้ำมันงาดำออกมา ได้รับสารอาหารได้อย่างเต็มที่มากกว่า ที่สำคัญกระบวนการคั่วที่ถูกต้องจะสามารถทำให้เก็บรักษาน้ำมันที่ดีไว้ได้อย่างครบถ้วน



เพราะแบบนี้ #ซองเดอร์ จึงเป็นแบรนด์ที่คัดเฉพาะงาดำปลอดสารพิษจากกลุ่มเกษตรอินทรีย์ที่เรามั่นใจ มาผ่านกระบวนการคั่วจนสุก และบดด้วยกรรมวิธีที่เป็นเคล็ดลับเฉพาะ เพื่อรักษาน้ำมันงาไว้ในเมล็ดให้ได้มากที่สุด จึงสังเกตได้ว่างาดำคั่วบดซองเดอร์จะไม่ได้มีลักษณะเป็นผงแห้งๆ แต่ยังคงมีน้ำมันเหลืออยู่ และน้ำมันนี่เองที่กักเก็บคุณประโยชน์อย่างมากล้นเอาไว้ เพื่อส่งต่อความสุขภาพดีให้กับลูกค้าทุกคน

ผลิตภัณฑ์งาดำของซองเดอร์ เป็นสินค้าพร้อมทาน โดยผ่านกระบวนการคั่วเรียบร้อยแล้ว

 

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy